CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI CIBICI

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI CIBICI

1. Trong quá trình giao nhận hàng, nếu quý khách không có mặt trong đợt nhận hàng thì đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc lại với quý khách để hẹn thời gian giao lại hàng (đối đa 2 lần hẹn). Sau 2 lần hẹn giao lại nhưng vẫn không giao thành công thì đơn vị vận chuyển sẽ hoàn hàng về cho CIBICI và chúng tôi sẽ hoàn trả các chi phí mà quý khách đã thanh toán trong vòng 15 ngày làm việc.

2. Trường hợp việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, đơn vị vận chuyển sẽ hoàn hàng về lại cho CIBICI và chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách qua thông tin liên lạc mà quý khách đã cung cấp để làm rõ lý do không nhận hàng và có hướng xử lý tiếp theo, nếu quý khách từ chối nhận hàng xin quý khách vui lòng hỗ trợ nhân viên giao hàng tiền vận chuyển về cửa hàng 30.000 đồng. Đồng thời, nếu quý khách đã có thanh toán đơn hàng qua hình thức chuyển khoản chúng tôi sẽ hoàn trả và thu thêm phụ phí ship hàng về cửa hàng 30.000 đồng.

3. Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tính nguyên vẹn, số lượng sản phẩm theo đơn đặt hàng trước khi nhận. Việc quý khách đồng kiểm tra hàng với nhân viên giao hàng hoặc quay video khi quý khách bắt đầu mở hàng là bằng chứng xác minh chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ giao hàng đúng với đơn đặt hàng sau khi được quý khách kiểm tra.

4.  Quý khách cần quay lại video mở hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại với CIBICI nhằm đổi sản phẩm hoặc khiếu nại các vấn đề liên quan đến sản phẩm mà quý khách đã mua.

5. CIBICI chỉ nhận đổi sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển. Chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách để hướng dẫn quy cách đóng gói hàng đổi đồng thời thông báo đơn vị thu hồi và gửi sản phẩm tương đương để bổ sung, thay thế tính từ ngày nhận được yêu cầu đổi sản phẩm, đồng thời chúng tôi sẽ chi trả chi phí vận chuyển cho việc đổi hàng này. Lưu ý, chúng tôi chỉ hỗ trợ đổi trả hàng với điều kiện yêu cầu đổi trả không quá 03 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng. Thời gian xử lý đổi hàng được thực hiện tối đa trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận được yêu cầu của quý khách.

6. Đơn hàng của quý khách sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn của CIBICI.

7. Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng, quý khách cần thông báo sớm để chúng tôi có thể hủy hoặc chỉnh sửa đơn hàng cho quý khách kịp thời.

8. Để kiểm tra mọi thông tin liên quan đến đơn hàng hoặc tình trạng đơn hàng, xin vui lòng nhắn tin vào Fanpage, gửi Email hoặc gọi số Hotline và cung cấp tên, số điện thoại hoặc mã đơn hàng để được chúng tôi kiểm tra và hỗ trợ sớm nhất.

Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và luôn ủng hộ chúng tôi.

Vui lòng để lại số điện thoại Cibici sẽ liên hệ lại ngay!